Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Cảm nhận của khách hàng

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG


1/ Chị Trần Thị Kim (Giám đốc Nhà hàng Nhật Jojen – Quận 7)

 Nhi thấy chị bạn sử dụng Nấm linh chi Sài Gòn nhìn trẻ hơn nhiều so với tuổi, đốm nâu trước đây trên mặt của chị cũng giảm và mờ đi, chị lúc nào cũng thấy tràn đầy năng lượng và sức sống mặc dù công việc của chị luôn bận rộn. Thấy hiệu quả như vậy nên Nhi cũng mua một ký linh chi này cho mẹ và cho Nhi để sử dụng hằng ngày. Nhi thấy khỏe hơn hẳn sau một tuần sử dụng, ngủ sâu và ngon giấc hơn, ít bị stress hơn và người luôn năng động và tươi trẻ. Mẹ của Nhi cũng khỏe hơn nhiều so với trước đây.
Chị Kim Nhi (Giám đốc Nhà hàng Nhật Jojen – Quận 7)- Email: trannhi83@gmail.com



22/ Chị Lâm Thị Bích Châu (Nhân viên công ty Dược phẩm Novartis – Quận 3)
   Trước đây Châu hay bị stress công việc nhưng bây giờ Châu không còn bị stress như trước nữa khi sử dụng Nấm linh chi Sài Gòn hàng ngày. Cùng một lúc Châu thường thức khuya để chăm sóc Ba lớn tuổi bị bệnh, nhà Châu xây lại và công việc nhiều ở công ty nữa, nhưng mà Châu không thấy suy giảm sức khỏe khi thức đêm, không bị stress, da vẫn hồng hào và tươi trẻ. Sức đề kháng của Châu tốt hơn trước đây, mặc dù trong công ty nhiều người ngồi xung quanh Châu bị cảm nhưng Châu vẫn không sao. Các bạn còn khen Châu dạo này da đẹp và tươi trẻ, người gọn đẹp hơn trước đây.
Ba của Châu bị tiểu đường. Sứ dụng nấm linh chi đỏ tự nhiên này cùng với thuốc bác sĩ kê toa thấy đường huyết cải thiện tốt. Sau khi tái khám định kỳ nhiều lần, Bác sĩ thấy đường huyết ổn định nên không cho uống thuốc tiểu đường nữa. Ba vẫn sử dụng thường xuyên nấm linh chi thấy ăn được, ngủ được và đường huyết ổn định và không lên cao nữa.
Chị Lâm Thị Bích Châu (Nhân viên công ty Dược phẩm Novartis – Quận 3)




– Email: bichchau68@yahoo.com 
3.       
 3Chị Huỳnh Thị Đàn – 56 tuổi, Quận Bình Chánh.

Chị Huỳnh Thị Đàn – 56 tuổi, Quận Bình Chánh. tâm sự:

Trước đây sức khỏe của tôi rất tệ, da dẻ tái nhạt và đôi khi phải vào nằm viện. Từ ngày sử dụng nấm linh chi núi tự nhiên, sức khỏe cải thiện rất nhiều và không bị các bệnh linh tinh nữa. Hiện tại, tôi đã về hưu và đang chăm hai cháu nhỏ ở nhà, một cháu nội trai dưới một tuổi và một cháu ngoại gái vừa hơn một tuổi và hai gia đình nhỏ của hai đứa con trai tôi. Tôi luôn cảm thấy khỏe mạnh, đầy sức sống và hạnh phúc. Da tôi luôn hồng hào và căng mịn. Những đốm nâu và nhăn trên mặt mờ và giảm đi nhiều. Những người quen tôi luôn khen tôi ngày càng đẹp tuổi về hưu.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét