Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Nấm linh chi núi tự nhiên

NẤM LINH CHI NÚI ( MỌC TỰ NHIÊN)



Nấm linh chi núi là một loại trong họ nấm linh chi. Nấm linh chi núi thường mọc ở các vùng núi đá cao. Cũng như đặc thù chung của họ nấm, nấm linh chi sinh sôi và phát triển vào mùa mưa ẩm, mọc...

Các nhà nghiên cứu xác nhận rằng các polysaccharicdes dễ tan trong nước có rất nhiều trong nấm Linh Chi có tác dụng chống ung thư, rối loạn miễn dịch và làm chống cao huyết áp. Thành phần quan trọng khác là triterpenes, còn được gọi là ganoderic acids giúp giảm nhẹ các dị ứng bằng cách ức chế sự phóng thích histamine của cơ thể, đẩy mạnh sự hấp thụ oxy và làm tăng sự hoạt động của gan. Vì vậy, Linh chi được xem như một loại thượng dược, không độc, không tác dụng phụ.

Tác dụng: Bảng dược tính của tinh chất trích từ nấm Linh Chi có tác dụng:

- Nâng cao sức đề kháng cơ thể, chính vì thế phòng trừ được các chứng bệnh sinh ra do sức đề kháng của cơ thể yếu.

- Có tác dụng điều hòa, ổn định huyết áp. Khi dùng cho người huyết áp cao, nấm Linh chi làm hạ huyết áp, dùng lâu thì huyết áp ổn định. Với người suy nhược, huyết áp thấp, nấm Linh chi có tác dụng nâng huyết áp nhờ vào khả năng cải thiện, chuyển hóa dinh dưỡng.

- Giảm cholesterol toàn phần, làm tăng nhóm lipoprotein tỷ trọng cao trong máu, trợ tim, chống xơ cứng thành động mạch.

- Linh chi có khả năng ổn định đường huyết ở những người bị bệnh đái tháo đường do trợ giúp quá trình tạo glycogen, tăng cường oxy hóa acid béo, giảm tiêu hao glucose.

- Tác dụng bổ khí, làm tăng hệ thống miễn nhiễm của cơ thể.

- Trị đau nhức, mất ngủ; chống dị ứng và ung thư, tăng cường hoạt động của nang thượng thận.

- Làm cho da dẻ hồng hào, điều hoà kinh nguyệt, trị rụng tóc.

- Giúp cơ thể luôn tươi trẻ và gia tăng tuổi thọ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét