Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

NẤM LINH CHI PHÒNG NGỪA BỆNH UNG THƯ

NẤM LINH CHI  PHÒNG NGỪA BỆNH UNG THƯ





Ung thư là một trong những bệnh nghiêm trọng nhất của thời đại ngày nay. Nó xảy ra trong cơ thể của chúng ta khi, do nhiễm virus nào đó, ô nhiễm, hút thuốc lá, uống rượu bia quá mức,
chế độ ăn uống không lành mạnh và tiếp xúc với hóa chất, tia bức xạ và ánh sáng mặt trời, sự tăng sinh không kiểm soát được của các tế bào trong cơ thể của chúng ta và chúng sinh sôi nảy nở bất thường. Ung thư là một trong những bệnh nghiêm trọng nhất của thời đại ngày nay. Nó xảy ra trong cơ thể của chúng ta khi, do nhiễm virus nào đó, ô nhiễm, hút thuốc lá, uống rượu bia quá mức,
chế độ ăn uống không lành mạnh và tiếp xúc với hóa chất, tia bức xạ và ánh sáng mặt trời, sự tăng sinh không kiểm soát được của các tế bào trong cơ thể của chúng ta và chúng sinh sôi nảy nở bất thường. Những tế bào có xu hướng này được gọi là những tế bào ác tính. Những tế bào ác tính có thể phát triển trong bất kỳ cơ quan hoặc mô của cơ thể con người. Phẫu thuật, hóa trị và xạ trị là những cách can thiệp trong điều trị ung thư.

Với những phương pháp điều trị trên, các chuyên gia chữa bệnh ung thư cố gắng tiêu diệt tế bào ung thư. Nhưng, khi tiêu diệt các tế bào ung thư, nhiều tế bào quan trọng khác trong cơ thể cũng bị phá hủy. Hơn nữa, các phương pháp điều trị này làm suy yếu hệ thống miễn dịch của cơ thể chúng ta và gây ra mệt mỏi và chán ăn. Với một hệ thống miễn dịch yếu và cơ thể con người mất cảm giác thèm ăn có thể có một cuộc tấn công lần hai của ung thư. Vì vậy, những phương pháp điều trị này không thể không có tác dụng phụ. Vì vậy, trong trường hợp ung thư, ông bà ta thường nói: "phòng bệnh hơn chữa bệnh”

Có nhiều cách khác nhau để phòng ngừa ung thư. Chúng ta có thể phòng tránh bệnh ung thư bằng cách có một phong cách sống lành mạnh và tránh những nguyên nhân gây ung thư như hút thuốc lá, hút thuốc lá thụ động, chế độ ăn uống không hợp lý, tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và uống nhiều bia rượu. Sau đó, có một biện pháp phòng chống rất mạnh mẽ đối với ung thư -dùng nấm Linh Chi.

Nấm linh chi không chỉ giúp kiểm soát sự phát triển của ung thư mà còn giảm nhẹ các tác dụng ngoại lý sau điều trị do những phương pháp hiện đại trong điều trị ung thư. Vì thế, các chuyên gia điều trị ung thư đã bắt đầu thấy giá trị việc sử dụng Nấm Linh Chi Đỏ kết hợp với hóa trị và xạ trị. Bằng cách này, các tế bào ung thư bị tiêu diệt nhưng hệ thống miễn dịch của con người vẫn an toàn và khỏe mạnh.
Một trong những dược thảo tuyệt vời được tin cậy theo thời gian do thiên nhiên tạo ra để thúc đẩy hệ thống miễn dịch là Nấm Linh chi. Nấm Linh Chi có polysaccharides giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch suy yếu của con người. Các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu polysaccharides trong nấm Linh chi vào những năm 1994, 2003 và 2004 và thấy rằng polysaccharide trong nấm linh chi kiểm soát sự phát triển khối u bằng cách trao quyền cho hệ thống miễn dịch. Thực tế, Polysaccharides là các carbohydrate phức tạp. Chức năng của polysaccharides trong nấm linh chi là chúng hỗ trợ hệ thống miễn dịch con người và tăng cường hệ thống miễn dịch, bảo vệ chúng ta khỏi bệnh hiểm nghèo như ung thư. Linh chi không chỉ giúp kiểm soát sự phát triển của ung thư mà còn giảm nhẹ tác dụng phụ do điều trị ung thư bằng phương pháp điều trị hiện đại (hóa trị và xạ trị). Những phương pháp hiện đại này cho điều trị ung thư để lại những tác dụng phụ trên bệnh nhân ung thư và làm suy yếu hệ thống miễn dịch của cơ thể, do đó gây ra mệt mỏi và chán ăn. Vì vậy, một số các chuyên gia điều trị ung thư đã bắt đầu thấy giá trị sử dụng Nấm Linh Chi Đỏ kết hợp với hóa trị và xạ trị. Bằng cách này, các tế bào ung thư bị tiêu diệt nhưng hệ thống miễn dịch của con người vẫn an toàn và khỏe mạnh. Sử dụng Linh chi theo cách này như một chất kích thích miễn dịch trong điều trị ung thư,

Do đó, Nấm Linh chi có thể được sử dụng không chỉ cho bệnh nhân ung thư trong thời gian hóa trị hoặc xạ trị mà còn có thể được sử dụng như một biện pháp để ngăn ngừa ung thư xảy ra trong cơ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét