Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

NẤM LINH CHI


NẤM LINH CHI VUA CỦA CÁC LOẠI DƯỢC THẢO

Phương pháp chữa trị thảo dược đã tồn tại trong lịch sử ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Trong tất cả phương pháp chữa trị bằng thảo dược đã tồn tại ở những nước khác nhau, Y học cổ truyền Trung Quốc là một trong những hệ thống có sắp xếp và ghi lại tài liệu tốt nhất của phương pháp chữa trị thảo dược. Khoa học hiện đại đã xác minh hiệu quả của các biện pháp thảo dược cổ xưa của Trung Quốc.

Nấm linh chi là một trong số các loại thảo dược đáng tin dùng ở Trung Quốc mà đã có kiểm chứng theo thời gian. Nấm Linh chi là một loại nấm dược liệu đắng. Nấm Linh chi mọc trong rừng núi âm u và dày đặc, nơi có độ ẩm cao ở vùng nhiệt đới và ôn đới trên thế giới. Nó mọc trên cây gỗ mục nát. Nó có thể mất gần 1 năm để trưởng thành. Những đặc tính chữa bệnh tốt của Nấm Linh chi làm cho Nấm Linh chi có tên gọi là “nấm siêu nhiên" và "nấm trường sinh hay bất tử”.

Nấm Linh chi đã được sử dụng thường xuyên hơn 2000 năm ở Trung Quốc và Nhật Bản, và các nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng hiện đại đã cho thấy rằng nấm linh chi là một loại dược thảo chữa bách bệnh, một thuốc trường sinh mặc dù nấm linh chi không có thể làm cho một người sống mãi và trẻ mãi không già, tuy nhiên nó có thể cứu anh ta thoát khỏi các trường hợp tử vong do các bệnh như AIDS, ung thư và các bệnh hiểm nghèo khác đã làm cho anh ta có những cơn ác mộng về sự sống hơn là cái chết. Điều quan trọng nhất là nấm linh chi sử dụng an toàn trong một thời gian dài. Linh chi không có tác dụng phụ, nếu không quá liều.

Thay vì tác dụng phụ, linh chi mang lại nhiều lợi ích bổ sung. Linh chi có thể hỗ trợ một người có cuộc sống bận rộn trong suốt cuộc sống hiện đại, cứu anh ta khỏi mệt mỏi bằng cách hồi phục năng lượng và tăng sức chịu đựng của anh ta. Đó là do tính chất phục hồi của nó đem đến cho bạn khỏe mạnh. Mặc dù loại thảo dược này đã được phát hiện từ hàng ngàn năm trước, nhưng những người bình thường không có khả năng sử dụng nấm linh chi vì nấm linh chi tự nhiên rất hiếm. Trong 10.000 cây chỉ có 2-3 cây có thể mọc nấm linh chi



0 nhận xét:

Đăng nhận xét